Biến tấu miến xào tam sắc cả nhà thích mê

Chị em nội trợ hãy cùng Miến dong Hoàng Nguyên vào bếp để sáng tạo thêm một món ăn sinh động cho thực đơn bữa cơm gia đình nhé.

Với món miến xào tam sắc biến tấu này không cầu kỳ mà các nguyên liệu rất đơn giản, dễ tìm sẽ mang đến sự mới lạ hấp dẫn các thành viên, đặc biệt là các bạn nhỏ trong gia đình.

Chị em nội trợ hãy cùng Miến dong Hoàng Nguyên vào bếp để sáng tạo thêm một món ăn sinh động cho thực đơn bữa cơm gia đình nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu

Miến dong Hoàng Nguyên: 250gram

Thịt bò: 100 gram

Cà rốt: 1 củ to

Su su: 1 quả

Rau ngò: 1 mớ nhỏ

Dầu ăn, hạt nêm, nước tương, tiêu, tỏi

Thực hiện

Miến dong Hoàng Nguyên rửa sạch, ngâm chừng 10-15 phút cho miến mềm và cho vào nước sôi trần nhanh rồi vớt ra, xả lại trong nước lạnh cho miến giòn, để ráo.

Thịt bò thái miếng mỏng, ướp cùng chút hạt nêm và tiêu.

Cà rốt, su su nạo vỏ, rửa sạch và thái sợi, để riêng.

Tỏi bóc vỏ, đập dập

Bắc chảo dầu nóng, cho tỏi vào phi thơm, cho thịt bò vào xào sơ nhanh tay trên lửa lớn rồi cho cà rốt vào xào cùng đến khi tái thì cho su su vào xào. Đảo đều nhanh tay cho các nguyên liệu quện vào nhanh rồi nêm thêm hạt nêm, nước tương cho vừa khẩu vị.

Cuối cùng cho miến vào đảo đều nhanh tay chừng 2 phút cho đều tất cả nguyên liệu và gia vị rồi tắt bếp.

Cho ra đĩa, rắc ngò và tiêu rồi thưởng thức nóng.

Thành phẩm là đĩa miến tam sắc với sắc trắng của miến, xanh của su su, cam của cà rốt rất đẹp mắt. Vị ngọt thanh của rau củ và thịt cùng sợi miến dai giòn, các bạn nhỏ sẽ thích mê.

Tin Tức Liên Quan

Sản Phẩm Hot Nhất

Sản Phẩm Bán Chạy