Miến có thực sự giúp giảm cân?

Miến dong Hoàng Nguyên được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên tinh bột củ dong riềng .Lượng tinh bột trong củ dong riềng thấp hơn hẳn nhưng nó vẫn cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng

Tuy nhiên, tại sao miến lại giúp giảm cân và giảm cân bằng miến thì phải làm như thế nào? Tham khảo ngay những thông tin sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

mien-bi-quyet-giam-can

Miến được làm từ các loại củ giàu tinh bột như gạo, dong… Những món ăn được làm từ miến vẫn cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng nhất định nhưng lượng tinh bôt trong miến lại thấp hơn hẳn. Do đó, miến có thể giúp người béo giảm cân nhanh.

Theo viện dinh dưỡng Quốc gia, 100g miến cung cấp 332 calo, 0,7g chất đạm và 1,5g chất xơ cùng 82g tinh bột. Hơn nữa, khi gặp nước, miến sẽ nở ra. Do đó, chỉ cần một lượng miến rất nhỏ thì cũng đã đủ cho một khẩu phần ăn.

Cách giảm cân bằng miến như thế nào?

Miến giúp giảm cân. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, phải giảm cân bằng miến như thế nào?

Bạn không thể ăn miến từ ngày này qua ngày khác. Bởi trong miến hầu như không có vitamin. Nên rất dễ bị thiếu chất. Khi giảm cân thành công bằng miến thì làn da của bạn cũng sẽ không còn căng mịn.

Hơn nữa, ăn mình miến không rất dễ mang lại cảm giác ngán ăn. Do đó, kế hoạch giảm cân bằng nguồn thực phẩm này rất dễ thất bại.

Vậy phải làm như thế nào?

Cách tốt nhất là không nên ăn mình miến trong suốt hành trình giảm cân. Bạn nên kết hợp miến với các loại thực phẩm khác. Sử dụng tôm, thịt, hải sản và rau củ để chế biến cùng miến sẽ tạo nên những món ăn rất giàu dinh dưỡng mà vẫn giúp giảm cân nhanh.

Hai món ăn ngon, hấp dẫn từ miến mà bạn có thể chế biến để làm phong phú cho thực đơn giảm cân của mình, bao gồm:

mien-giam-can

Canh miến: Cách làm món ăn này rất dễ. Bạn chuẩn bị một bộ lòng gà hay lòng vịt làm sạch. Sau đó, thái lòng gà thành từng miếng vừa ăn, ướp với gia vị và một ít gừng đập dập. Làm nóng dầu ăn trong chảo, cho hảnh khô và gừng vào tao thơm. Tiếp theo, cho lòng gà vào đảo đều rồi cho lượng nước vừa ăn vào. Nấu sôi thì cho hành ngò thái nhỏ vào. Cho miến đã trụng nước sôi vào tô, múc phần nước vừa nấu chan lên trên và thưởng thức. Món ăn này dùng vào bữa sáng hay bữa tối đều ngon.

giam-can-bang-mien

Miến trộn: Chuẩn bị rau cải ngọt. Rửa sạch rau, để giáo nước, rồi cắt nhỏ thành miếng theo ý muốn. Sau đó bạn hãy mang rau trần với nước nóng. Miến bạn cũng mang rửa sạch sau đó trần với nước nóng, chờ đến khi mềm ra thì bạn cho miến và rau vào một cái bát, cho thêm cải ngọt và nêm nếm gia vị như muối, dấm, dầu vừng vào trộn đều lên. Vậy là chỉ qua vài bước đơn giản, bạn đã có được món miến trộn vô cùng thơm ngon để thưởng thức.

Tin Tức Liên Quan

Sản Phẩm Hot Nhất

Sản Phẩm Bán Chạy